Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

‘Người đẹp, doanh nhân HKT’ đấu giá thành công gây quỹ từ thiện

Trong chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện, đã có hơn 700 triệu đồng góp thêm vào quỹ ‘Trái tim nhân ái’. Số tiền này sẽ được sử dụng minh bạch, công bố rõ ràng trong thời gian sắp tới.

Dạ tiệc Thanks Party của chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 không đơn thuần là sự tri ân, trao chứng nhận danh vị mà còn thể hiện tấm lòng bác ái, yêu thương của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp chung tay vì xã hội, cộng đồng.

Đại sứ hình ảnh Hoàng Thị Bích Ngọc

Nằm trong chương trình gala Thanks Party tối ngày 26/4 vừa qua, nhiều vật phẩm được đấu giá thành công qua vai trò dẫn chương trình của MC Thanh Bạch và ca sĩ Thu Trang Bolero.

MC Thanh Bạch và ca sĩ Thu Trang Bolero dẫn chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện

Theo đó, Hoa hậu nhân ái Trần Thiên Lý đã đấu giá thành công 2 vật phẩm là chiếc đầm dạ hội 70 triệu đồng và tượng Phật 95 triệu đồng. Trần Thiên lý cũng vinh dự được BTC đặc cách giữ vị trí giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ vào  dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới tại Thái Lan.

Hoa hậu nhân ái Trần Thiên Lý (giữa)

Trên cương vị là Trưởng ban cố vấn và cũng là nữ doanh nhân thành đạt trong xã hội, hoa hậu nhân ái Trần Hoa đã thể hiện tấm lòng cao đẹp của mình khi sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để đóng góp cho quỹ Trái tim nhân ái. Chị đã đấu giá thành công bức tranh Sen vàng mạ vàng 24k với số tiền lên đến 110 triệu đồng.

Trưởng BCV Trần Hoa (thứ hai từ phải qua)

Hoa hậu nhân ái Thúy Hoàng đến từ Quảng Ninh đấu giá thành công bức tranh kim tuyến và lửa vớ tên gọi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam được thể hiện 18 trái tim và logo chương trình với giá 160 triệu đồng.

Hoa hậu nhân ái Thúy Hoàng

Trong khi đó, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền đã có nhiều đóng góp cho quỹ từ thiện ‘Trái tim nhân ái’ nhằm mục đích thiện nguyện trong thời gian tới.

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền (trái)

Bên cạnh đó, cũng tại chương trình lần này, nhiều mạnh thường quân đã thể hiện tình cảm yêu thương, san sẻ khi đóng góp tích cực vào quỹ ‘Trái tim Nhân ái’ cho mục đích thiện nguyện như Doanh nhân Hai Ly ủng hộ từ thiện 50 triệu; Ngài Maxle-chủ tịch tập đoàn Baelive ủng hộ 50 triệu, Á hậu Chúc Phương ủng hộ 10 triệu, Hoa hậu Phương Thảo ủng hộ 10 triệu, Hoa hậu Thái Ngọc Phượng ủng hộ 10 triệu, Hoa hậu Thiên Lý ủng hộ 5 triệu, Hoa hậu Lê Hằng ủng hộ 10 triệu, hoa hậu nhân ái Mỹ Châu ủng hộ 5 triệu, Hoa hậu Phan Hiếu ủng hộ 20 triệu, Ms Thuỷ ủng hộ 2 triệu … tổng số tiền thu về trong đêm Party là 717 triệu đồng.

Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng

Đại diện BTC, ông Lê Ngọc Hưng và ca sĩ Thu Trang Bolero cho biết toàn bộ số tiền đấu giá vật phẩm cũng như tiền ủng hộ của các mạnh thương quân sẽ được BTC kết hợp với các Hoa hậu nhân ái chi tiêu minh bạch, rõ ràng và sẽ công bố sau mỗi đợt thiện nguyện.

Tin nổi bật

Tin mới