Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024

Hoa hậu nhân ái, giám khảo Thảo Vy: Với những thí sinh đăng quang, tương đối nhưng xứng đáng

Hoàn thành trọng trách thành viên ban giám khảo, hoa hậu Thảo Vy cho biết các thí sinh đăng quang, dù góc độ nào đó mang tính tương đối nhưng các bạn đều xứng đáng cho các danh vị.

Như vậy, hành trình Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 chính thức khép lại sau đêm chung kết mãn nhãn tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia. Cùng với các thành viên trong BGK, Hoa hậu nhân ái Thảo Vy để lại nhiều hình ảnh đẹp từ cuộc thi mùa thứ tư này.

Hoa hậu Thảo Vy cho biết bản thân chị cùng với các thành viên khác đã làm việc công tâm để chọn ra những danh hiệu đăng quang xứng đáng nhất. Dù vậy, các thí sinh khác cũng xứng đáng nhận lời khen ngợi vì đã cố gắng và nỗ lực hết mình.

Tại vòng thi ứng xử, Thảo Vy đặt câu hỏi cho thí sinh Ứng Thị Lan Anh và cũng chính thí sinh này giành danh hiệu Ms Được yêu thích nhất sau đó.

Trao danh hiệu cho các danh hiệu tại chung kết

“Đứng trên vị trí cầm cân nảy mực, tôi nghĩ các thí sinh đã làm tất cả những gì có thể. Hy vọng các bạn tiếp tục giữ gìn hình ảnh đẹp và tỏa sáng trên chặng đường còn ở phía trước” – Thảo Vy chia sẻ

Hoa hậu Thảo Vy (tên thật là Nguyễn Thị Thu Thảo) – Chủ tịch HĐQT Thảo Vy Group, Hệ thống mỹ phẩm Mộc Liên Hoa và Ultra Spot. Bằng kinh nghiệm từng trải ở những sân chơi tài năng, sắc đẹp và vị thế của mình,  Hoa hậu Thảo Vy từng  ngồi ghế giám khảo ở hàng loạt cuộc thi danh tiếng và đẳng cấp trong và ngoài nước.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp của Thảo Vy tại Malaysia trong hành trình vừa qua:

Tin nổi bật

Tin mới